[UPDATE] Nóng bỏng tay Giao diện Kinh đô thời trang BCN tháng 4

17/04/2016

Tin HOT

[HOT] SỰ KIỆN “1 Vcoin Vàng”: Tự chọn đồ vĩnh viễn

[UPDATE] 10 bản nhạc HOT của BCN 2.33 - VIP CITY

[HOT] Giảm giá -80% đồ VIP

SỐC! Sự kiện tung ra Icon và đồ VIP không giới hạn số lượng

[LOA LOA] Giá đồ VIP thấp nhất từ trước đến nay

[HOT] Tuyệt chiêu giật items TÓC HOT NHẤT vịnh Bắc Bộ

Đảm bảo với các vũ công là giao diện BCN 2.33 – VIP CITY sẽ làm bạn sướng vô cùng luôn. Cả một kinh đô thời trang lung linh lấp lánh sắp lên sóng nhà New Audition rồi.

  Để chào mừng sự kiện quan trọng bậc nhất của tháng 4 là sinh nhật tròn 5 tuổi của VIPSHOP vào ngày 24/4, chủ đề của BCN 2.33 sẽ chỉ nói về thời trang sành điệu thôi nà. Chắc chắn các tình yêu sẽ vô cùng choáng ngợp khiđược bước vào không gian của một Kinh đô ánh sáng hoa lệ như thế đó. Hãy cùng tớ chiêm ngưỡng lần lượt nhé.

1. Cổng chào: Kinh đô thời trang VIP


 Sau khi bước vào cánh cổng VIP đẳng cấp của chúng tớ, các tình yêu sẽ được chiêm ngưỡng cả một khu vực rộng lớn được thiết kế bởi những viên đá màu sắc đầy sang trọng. Chính giữa là tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ được kết lên bởi những viên nhũ thạch màu xanh tím. Với ánh sáng muôn màu lung linh tỏa sáng, nơi đây chính là điểm hội tụ của các vũ công sành điệu bậc nhất nhà New Audition.

2. Shopping Mall: Hàng hiệu đẳng cấp


 Khu vực mua sắm vô cùng nổi bật cùng hai hình tượng thời trang nam nữ rất cá tính. Đặc biệt là đôi giày được làm bằng đá xanh sang trọng điểm xuyết càng khiến nơi đây thêm ấn tượng. Đẹp thế này ai mà không muốn đi mua sắm chứ ^^

3. Phòng chờ: Tỏa sáng lung linh


 Chỉ là phòng chờ thôi có cần đẹp thế không? Đơn giản mà tinh tế, các tình yêu tha hồ mà thể hiện bản lĩnh nhé.

4. Song info: Âm nhạc huyền ảo


 Mở đầu cho mỗi ván nhảy là chiếc giày xanh sang trọng lại xuất hiện. Đẳng cấp thời trang được thể hiện trong từng ván nhảy là đây. Xung quanh còn là điểm xuyết bao nhiêu những ánh sáng xanh mờ ảo, như trong các sàn nhảy quốc tế luôn nà.

Các bạn đã thấy nắng trong tim mình chưa? Hãy liên tục cập nhật những thông tin nóng hổi nhất về BCN 2.33 sẽ ra mắt vào ngày 21/4/2016 bằng cách liên tục vào trang chủ hàng ngày nha!

 Hội đồng thành phố vũ hội